1. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH CÔNG TY THIÊN BÁCH THẢO

  • Dưỡng Sinh Đông Y Việt Nam được du nhập từ phương Đông vào những năm 2010.
  • Khởi nguồn từ mong muốn đưa tinh hoa của ngành khoa học dưỡng sinh đông y trên thế giới về lan tỏa, phát triển sâu rộng tại nước nhà.
  • Ngay từ những ngày đầu Chủ tịch Nguyễn Quang Tuấn đã tiếp cận kinh doanh lĩnh vực Dưỡng Sinh Đông Y tại Việt Nam.
  • Năm 2013 Chủ Tịch Nguyễn Quang Tuấn trực tiếp qua Trung Hoa Đại Lục để tìm hiểu về Dưỡng Sinh Đông Y.
  • Năm 2014 tham gia khoá học tại Đại Học Bắc Kinh.
  • Năm 2015 tham gia khoá học Dưỡng Sinh Học tại Đại Học Đại Nhân tại Đài Loan.
  • Năm 2018 đồng sáng lập thương hiệu Dưỡng Tâm Beauty.
  • Tháng 10 Năm 2019 cho đến nay đồng sáng lập thương hiệu Mộc Tâm Dưỡng Sinh Đông Y. Nối tiếp chuỗi thành công từ chuỗi thương hiệu Dưỡng tâm với hơn 200 chi nhánh và thương hiệu Mộc tâm với hơn 30 chi nhánh.
  • Tháng 10 năm 2021 với bước đà đột phá chính thức khai sinh thương hiệu Thiên Bách Thảo (tinh hoa trăm loại thảo dược trời ban). Thiên Bách Thảo chính là tinh hoa Dưỡng Sinh Đông Y Việt Nam.

2. TẦM NHÌN – SỨ MỆNH & GIÁ TRỊ CỐT LÕI TẠI THIÊN BÁCH THẢO

1. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

1. Chất lượng: Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, lấy giá trị khách hàng làm kim chỉ nam để phát triển. Sản phẩm chính là trái tim, linh hồn của doanh nghiệp, 1 doanh nghiệp muốn phát triển tốt luôn cần trái tim khỏe mạnh. Thiên Bách Thảo cam kết chất lượng sản phẩm, chất lượng đào tạo tay nghề Kỹ thuật viên Dưỡng Sinh Đông Y hàng đầu Việt Nam.

2. Chuyên nghiệp: Chuyên nghiệp là thước đo của 1 doanh nghiệp, sự chuyên nghiệp trong công việc, trong đào tạo học viên sẽ tạo ra môi trường chuyên nghiệp, nhân viên chuyên nghiệp. Tính chuyên nghiệp thể hiện qua phong cách, năng lực đào tạo chuyên sâu của 1 doanh nghiệp. Chuyên nghiệp từ những nhân viên cho đến người đào tạo, chuyên nghiệp trong từng quy trình sản xuất, quy trình kinh doanh, chính sách với đối tác.

3. Uy tín: Dùng Uy Tín làm vũ khí sắc bén để cạnh tranh, bảo vệ danh dự, thương hiệu của mình trên thị trường. Luôn thành thực với chính mình, với khách hàng, với đối tác, với học viên, luôn tuân thủ chuẩn mực đạo đức chân thật trong từng lời nói và hành động, việc làm. Đó là kim chỉ nam, là một trong những phẩm chất quan trọng nhất để Thiên Bách Thảo tạo nên giá trị của một doanh nghiệp chân chính.

 

2. TẦM NHÌN

Trở thành biểu tượng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nghề Spa, Dưỡng sinh đông y Việt Nam. Phát triển về chất lượng dịch vụ và chất lượng của các dòng sản phẩm. Trở thành đơn vị sản xuất và cung ứng sản phẩm thảo dược đông y chất lượng hàng đầu Việt Nam.

3. SỨ MỆNH

Thiên Bách Thảo mang lại giá trị sức khỏe, tạo dựng sự thịnh vượng. Bảo dưỡng sinh mệnh thuận theo tự nhiên, nâng cao tuổi thọ cho con người. Giải phóng áp lực nhân sự cho các spa, trung tâm dưỡng sinh đông y, tạo cơ hội việc làm cho người lao động, góp phần thúc đẩy nền kinh tế quốc gia. Cung ứng sản phẩm thảo dược đạt tiêu chuẩn Dưỡng Sinh Đông Y đến với khách hàng.

4. MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC

Với mục tiêu người Việt sử dụng tài nguyên thảo dược vốn có của người Việt, Thiên Bách Thảo chắc chắn luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chuẩn sạch, an toàn, hiệu quả và bền vững nhất thị trường. Đồng thời hướng tới giá trị sức khỏe cho cộng đồng người Việt và các nước trên thế giới. Phấn đấu trở thành chuỗi cung ứng sản phẩm thảo dược Dưỡng sinh đông y chất lượng cao – chuẩn pháp lý tới toàn thể đơn vị làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Cung cấp giải pháp nhân sự kỹ thuật viên cho các spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe trên toàn quốc với quy chuẩn về chuyên môn, tay nghề, kỹ năng đạt chuẩn Dưỡng Sinh Đông Y Đông Nam Á